MÌ SỢI TRÂN TRÂN- THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG
Ý nghĩa từ Thương Hiệu “ Lấy cảm hứng từ hình tượng 3 vòng tròn đồng tâm tròn trịa vun đầy của tô mì sợi ngon lành, Trân Trân luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn tươi ngon và đong đầy tình yêu thương của mọi gia đình Việt.
Xuất phát từ lòng yêu mến ẩm thực và bí quyết gia truyền hoạt động trong nghề sản xuất sản phẩm mì sợi hơn 60 năm. Chị Ngô Trân Trân chủ cơ sở Mì sợi Trân Trân đã bằng cái tâm của mình tự tay làm ra những sản phẩm mì sợi chất lượng cao như mì trứng, mì tươi, mì khô... nguyên liệu chủ yếu là tinh bột, trứng và nước, không dùng bất kỳ một hương liêu phụ ra nào khác để đáp ứng được nhu cầu sử dụng các sản phẩm sạch nhưng đảm bảo chất dinh dưỡng trong từng bữa ăn của người Việt Nam hiện nay.Cơ sở mì sợi trân trân sử dụng dây truyền công nghệ tự động hóa sản xuất để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngoài ra sản phẩm của cơ sở còn được đóng bao bì chân không để đảm bảo về chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.
Từ những lỗ lực cải tiến không ngừng về quy trình sản xuất để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, cơ sở mì sợi trân trân trong nhiều năm qua đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng là sản phẩm thực phẩm tin dùng trong bữa ăn hàng ngày. Năm 2016 là một bước ngoặt lớn trong sự phát triển của cơ sở trân trân, thương hiệu mì sợi trân trân được đông đảo người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm thực phẩm sạch, chất lượng cao vì người tiêu dùng việt Nam. Ngày mồng 5 tháng 6 vừa qua cơ sở vinh dự được Bộ khoa học công nghệ, Liên Hiệp khoa học phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao chứng nhận doanh nghiệp đạt TOP 50 đơn vị uy tín trên toàn quốc đạt giải thưởng “ VIETNAM TOP FOOD 2016” Tại nhà hát bến thành và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và nhiều đài địa phương.
Dưới sự tin yêu của khách hàng trong thời gian vừa qua, mì sợi trân trân tự hào và cam kết với khác hàng Sản phẩm của cơ sở luôn đảm bảo 5 tiêu chí vàng:
- Không hóa chất;
- Không phẩm màu;
- Không qua tẩy rửa acid;
- Không chất bảo quản;
Luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu.
Tham khảo thêm thông tin tại chính sách đổi trả hàng
VGfood - Tên đầy đủ là Vietgreenfood là thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm sạch của Công ty TNHH SXTM DV Ngon Mỗi Ngày. Cửa hàng đầu tiên trong chuổi CH VietGreenfood ra đời tháng 9/2007 tại địa chỉ 176 Hai Bà Trưng, Q1, TPHCM.
VietGreenfood ra đời phục vụ cho tầng lớp người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, họ là người chăm lo đến bữa ăn, sức khoẻ cho gia đình. VietGreenfood là nhịp cầu kết nối giữa người nông dân và người tiêu dùng, thông qua các hoạt động bán hàng, tư vấn cho bà con nông dân, VietGreenfood chia sẽ thông tin bổ ích góp phần hoàn thiện qui trình sản xuất, giúp nhà sản xuất chọn lựa phương thức Sản Xuất phù hợp với nhu cầu thị trường.
VietGreenfood cung cấp những sản phẩm thật sự sạch, là những sản phẩm được cấp giấy chứng nhận sản xuất theo những qui trình đạt chuẩn (Organik là một trong những thương hiệu Rau củ quả có bán tại VietGreefood, Organik là thương hiệu của những sản phẩm đạt chuẩn EuroGap, do tổ chức quốc tế chứng nhân. Những thương hiệu uy tín hàng đầu đang được bán tại hệ thống VietGreenfood là Sagrifood (sản phẩm thịt Heo, Bò, Gà của công ty chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn), các loại trái cây sản xuất theo xu hướng GAP (Good Agricutural Practice) như: Bưởi Da xanh Thanh Thủy, Cam Cara Cara, Xoài cát Việt Hưng, Dưa leo Úc, Bưởi da xanh Hai Hoa
- Thông qua VGfood, người tiêu dùng còn được cung cấp thông tin về an toàn vệ sinh thực phẩm, hiện trạng sản xuất và sử dụng thực phẩm, như thế nào là thực phẩm sạch. VGfood có đội ngũ nhân viên tư vấn trồng trọt tại gia đình, ngoài ra thông qua VGfood các bà nội trợ còn được tư vấn chế biến những món ăn ngon lạ bởi những đầu bếp tài hoa của những nhà hàng nổi tiếng trong nước và ngoài nước.
Một trong những hoạt động hữu ích của VGfood là bán hàng trực tuyến và dịch vụ giao hàng tại nhà (Tuỳ theo giá trị đơn hàng để tính phí hoặc không tính phí), đây là dịch vụ giúp cho người nội trợ có nhiều thời gian hơn trong bối cảnh hiện nay.
- Trong thời gian tới, mạng lưới phân phối của VGfood sẽ phát triển rộng khắp, trước mắt là phục vụ thị trường nội địa, sau đó là hướng đến xuất khẩu.
VietGreenfood – Chia sẻ lo âu người nội trợ.