Những thực phẩm không thể không ăn

Những thực phẩm không thể không ăn
CÔNG TY TNHH SX TM DV NGON MỖI NGÀYViết bởi: CÔNG TY TNHH SX TM DV NGON MỖI NGÀY

Những thực phẩm không thể không ăn

Có những thực phẩm bạn có thể bỏ qua, nó không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng có những thực phẩm nhất thiết phải có trong thực đơn của bạn. Vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và còn tác động đến vóc dáng của bạn nữa.


1. Mỗi ngày một cốc sữa chua Sau khi ăn sáng, hoặc trước khi đi ngủ 1tiếng, bạn có thể bổ sung thêm một cốc sữa vào có thể. Việc này nên được tạo thành thói quen. Sữa rất giàu can xi, chống bệnh ung thư. Sữa có thể giảm được béo.
2. Mỗi ngày ăn một quả trứng Trứng cung cấp chất axit amin thiết yếu, được coi là cần thiết và phù hợp với con người. Nhưng nếu ăn nhiều trứng quá cũng không tốt.
3. Ăn hạt đậu mỗi ngày Hạt đậu có tác dụng chống suy dinh dưỡng, bổ sung chất đạm. Đặc biệt, đậu không tăng cholesterol như ăn thịt. Ngoài ra, trong đậu còn có chất protein khá cao.
4. Ăn cá thường xuyên Thủy hải sản phong phú về dầu unsaturated fatty acid, hypolipidemic tác dụng ngăn polyene acid béo và cholesterol. Ngoài ra, còn có tác dụng giảm lượng mỡ trong máu. Vì thế nên ăn cá từ 2 -3 lần/ tuần
5. Vẫn ăn thịt nhưng ăn nhiều thịt gia cầm và ăn ít thịt lợn Thịt, gia cầm giàu đạm và protein, là những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người. Tuy nhiên, trong thịt lợn chứa rất nhiều saturated fatty acid. Do đó, nên ăn các loại thịt gia cầm mà giảm dần lượng thịt lợn, chỉ cần chút thịt lợn là đủ.
6. Tốt nhất mỗi ngày ăn 500 gram rau quả (bao gồm cả trái cây 50-100 gam) Ngoài các trái cây và rau quả giàu vitamin, khoáng chất, còn trong chế độ ăn uống giàu chất xơ. Rau quả có thể ngăn ngừa táo bón có thể ngăn ngừa, giảm bớt chất độc hại trong cơ thể, một số loại quả còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư, nhưng cũng để ngăn ngừa béo phì.
7. Ăn nhiều nấm Là loại thực phẩm có chứa nhiều đạm hơn mức trung bình, có tỉ lệ cao các axit amin thiết yếu phù hợp với cơ thể, có tác dụng tốt đối với sức khỏe.
8. Muối Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu muối sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều người ăn kiêng muối để giảm cân là một sai lầm. Nhưng nếu bạn ăn nhiều muối quá sẽ càng nguy hại hơn vì nó có thể gây ra cao huyết áp, suy thận, loét dạ dày, ung thư dạ dày. Ngoài ra, trong chế độ ăn uống có lượng muối nhiều thì sẽ mất đi lượng can xi. Vì thế, các nhà nghiên cứu khuyên rằng: Chúng ta bỏ thói quen ăn quá mặn, và kiểm soát được lượng muối vào cơ thể mình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: